« இல்லம்

கூகிள் மென்பொருள்கள்கூகிள் நேற்றைய அனுபவம்ஆறுமுக நாவலர் - பிறந்த தினம்புளொக்கர் சில வித்தைகள் - 3அட - 2புளொக்கர் சில வித்தைகள் - 2புளொக்கருக்கு ஒரு எழுதுகருவியாழிலிருந்து கிளம்பிடும் வீரம்ஊரோடி - புதிய பரிமாணம்.ஈழத்து இலக்கிய வழி  »







புளொக்கருக்கு ஒரு Chat
எறத்தாள ஒரு மாதத்தின் முன்னரே plugoo இனை பற்றி கேள்விப்பட்டிருந்தாலும் நேற்றுத்தான் அதனைபயன்படுத்துவதற்குரிய அழைப்பிதழ் எனக்குக் கிடைத்தது. அதனை நிறுவி சோதித்த உடனேயே அதன் வசதிகளும் பயன்களும் மற்ற எந்த chat engine இனையும் விட என்னை மிகவும் கவர்ந்து விட்டது. (ஊரோடி மைதானத்தில் இப்போதும் Chatango இனை சோதித்து வருகின்றேன்.)



இதிலுள்ள முக்கிய பயன் என்னவெனில் எங்களால் இதனை எங்கள் வழமையான chat client உடன் இணைத்து பயன்படுத்த முடியும். நான் இதனை எனது GTalk உடன் இணைத்துள்ளேன். இதனால் நான் எனது மின்னஞ்சலை பாரக்கும் போதெல்லாம் என்னால் plugoo ஊடாக chat பண்ண முடியும். அனேகமாக நான் online இல் இருக்கும் போதெல்லாம் மின்னஞ்சலில் உள்நுழைந்திருப்பதால் இணைய வசதி குறைந்த இடத்தி்ல் இருக்கும் எனக்கு இது ஒரு வரப்பிரசாதமே.

இதனை உங்கள் பதிவிலும் பயன்படுத்த விரும்பினால் உடனே plugoo இணையத்திற்கு சென்று பதிந்து கொள்ளுங்கள். அது இன்னமும் பேற்றா நிலமையிலேயே இருப்பதால் உங்களுக்கு அழைப்பிதழ் கிடைத்ததும் இதனை உருவாக்கி கொள்ள முடியும். அத்தோடு எனக்கும் ஒரு அழைப்பிதழை அனுப்பும் வசதி உள்ளது. தேவையெனில் ஒரு பின்னூட்டமிடுங்கள் அனுப்பிவைக்கிறேன்.

 
7 பின்னூட்டங்கள்:
for me

id naadoodi@gamail.com

for me

id naadoodi@gamail.com

நாடோடி வருகைக்கும் பின்னூட்டத்திற்கும் நன்றி இதோ அனுப்பியாகி விட்டது

//for me
id naadoodi@gamail.com //

மன்னிக்கவும் சின்ன பிழை.
id naadoodi@gmail.com

இப்படி நிறைய இருக்கு ஊரோடி

plz send me one chat:;

to jicthotta4u@gmail.com

எனக்கு ஒரு அழைப்பிதழ் அனுப்புங்க.

நன்றி...

rubajee@gmail.com



பின்னூட்டம் ஒன்றை இட






முன்னைய அலட்டல்கள்:
கூகிள் மென்பொருள்கள்
கூகிள் நேற்றைய அனுபவம்
ஆறுமுக நாவலர் - பிறந்த தினம்
புளொக்கர் சில வித்தைகள் - 3
அட - 2
புளொக்கர் சில வித்தைகள் - 2
புளொக்கருக்கு ஒரு எழுதுகருவி
யாழிலிருந்து கிளம்பிடும் வீரம்
ஊரோடி - புதிய பரிமாணம்.
ஈழத்து இலக்கிய வழி

பழைய அலட்டல்கள்:
September 2006
October 2006
November 2006
December 2006
January 2007
February 2007
March 2007
April 2007
May 2007
June 2007

திரட்டிகள்

Listed in tamizmaNam.com, where bloggers and readers meet :: தமிழ்மணம்.காம்-ல் பட்டியலிடப்பட்டு, திரட்டப்படுகிறது

விருந்தினர்கள்
Web Counter
Text Link Ads


Creative Commons License
Creative Commons Attribution-NonCommercial-ShareAlike 2.5 License கீழ் இப்பதிவு உரிமை பெறப்பட்டுள்ளது.
ஊரோடி பகீ © 2006-07 | Powered by Blogger | Best viewed in Firefox 1.5+ at 1024x768 or higher resolution